Home » » VideoSpirit Pro 1.90

VideoSpirit Pro 1.90



VideoSpirit Pro เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณสามารถแปลงไฟล์ , แก้ไขไฟล์ หรือแม้แต่สร้างสรรค์งานวิดีโอในแบบที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการแก้ไข หรืออยากสร้างสรรค์งานวิดีโอนี้คือโปรแกรมที่คุณควรดาวน์โหลดไปใช้งานมากที่สุด

VideoSpirit Pro มีอินเตอร์เฟซที่ใช้งานได้ง่าย ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

คุณสามารถเริ่มต้นได้โดยการเลือกชนิดของวิดีโอที่คุณต้องการสร้างจากแถบเมนูของโปรแกรม จากการสร้างไฟล์แบบพื้นฐานอย่าง AVI และ MPEG ไปจนไฟล์ระดับ HD ก็ยังได้

คุณจึงแน่ใจได้เลยว่า VideoSpirit Pro จะเป็นโปรแกรมที่จะช่วยคุณสร้างสรรค์งานวิดีโอได้อย่างที่คุณต้องการ ให้เป็นไฟล์วิดีโอที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการในแบบของคุณ

VideoSpirit Pro ยังช่วยคุณในการแก้ไขไฟล์วิดีโอ , ทำภาพสไลด์ , ตั้งชื่อ , ทำคำบรรยายเพิ่มเติมในวิดีโอคลิปของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถหมุน , ปรับขนาด หรือใส่ลูกเล่นต่างๆลงในวิดีโอคลิปของคุณได้ด้วย

VideoSpirit Pro 1.90 นี้เป็นตัวทดลองใช้ฟรี มันจะมีลายน้ำติดบนไฟล์ที่คุณส่งออกไป แต่ถึงจะเป็นตัวทดลองใช้ แต่มันก็ให้งานระดับคุณภาพไม่ต่างจากตัวเสียตังค์เลย

และนี้คือ VideoSpirit Pro 1.90 ที่ได้แก้ไขบัคจากเวอร์ชั่นก่อนเรียบร้อยแล้ว และเรานำมาให้คุณได้ดาวน์โหลดโปรแกรมไปใช้งานกันแบบ … ฟรีๆ




 
สนับสนุนโดย : Blogger | Bumq
Copyright © 2011. แจกโปรเกมออนไลน์ - All Rights Reserved
az7pro